4 cách để thật quyến rũ váy midi - xu hướng thời trang nữ hot 2014

02:19 SEO MEKONG 0 Comments

4 cách để thật quyến rũ váy midi - xu hướng thời trang nữ hot 2014


Trong tất cả các mẫu năm nay của các nhà thiết kế thì mẫu thiết kế váy midi thì đang rất được các bạn trẻ đón nhận bởi sự dịu dàng, nữ tính của nó mang lại. Váy midi với độ dài chấm gối, nữ tính dịu dàng luôn nằm trong danh sách phong cách thoi trang nu của các cô nàng cổ điển.Vậy phải kết hợp như thế nào thì mới mang được vẻ đẹp quyến rũ cho người mặc.

Một người luôn đi theo phong cách thời trang hiện đại chưa chắc đã sành sỏi trong các vấn đề phối hợp đồ.

Để thật quyến rũ với những chiếc váy midi dễ thương, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn 4 cách phối đồ đẹp với chiếc váy midi để các bạn có thể tham khảo.




1. Váy midi + Áo sơ mi + giày cao gót.

Hầu như các bạn đều có thể biết được cách phối đồ theo cách này - đây là công thức chuẩn của một cô nàng cổ điển. Việc kết hợp giữa một chiếc áo sơ mi đơn giản cộng thêm một chiếc váy midi dáng xòe và thêm một đôi giày cao gót luôn tạo nên cho các cô nàng công sở vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn. Không chỉ ở nơi làm việc sự kết hợp này còn rất thích hợp cho các cô nàng tại các bữa tiệc sang trọng.

Có thể nói đây là xu hướng thời trang nữ đang rất phổ biến trong năm nay.

Sự kết hợp tinh tế giữa một chiếc áo xuân thu kẻ ngang với chiếc váy midi cũng vô cùng hấp dẫn vào những thời tiết mùa thu se lạnh.








2. Việc kết hợp với váy midi bó sát.

Chân váy bút chì rất thích hợp cho các cô nàng yêu thích thời trang công sở để tăng độ quyến rũ, chúng tôn lên vòng 3, làm chân dài hơn và trở nên thực sự rất đẹp khi được kết hợp với một đôi giày cao gót.

Các bạn cũng thể phối hợp được với các áo sơ mi hay những chiếc áo xuân thu sẽ làm nổi bật được chiếc chân váy:



3. Váy midi với giày thể thao.

Một cách phối đồ khá ăn ý nữa là sự kết hợp giữa váy midi và giày thể thao , tưởng chừng chúng ta ai cũng đều nghĩ rằng giày thể thao chỉ hợp với phong cách quần jean áo phông nhưng sự phối đồ giữa váy midi và giày thể thao làm các nàng cảm thấy bất ngờ đấy.

Những đôi giày thể thao đơn giản và cách phối đồ nhẹ nhàng tạo nên nét thanh thoát, dễ chịu cho các cô nàng:





4. Chọn kiểu váy và chất liệu độc đáo

Một xu hướng thời trang nữ 2014 mới lạ hiện nay là với sự kết hợp giữa những chiếc áo hơi thùng thình được kết hợp với chiếc váy xòe dài thắt eo giúp các nàng có thể nổi bật hơn với vẻ quyến rũ, nữ tính của mình, luôn thể hiện được sự tươi trẻ, năng động:


Trên đây là một số cách phối đồ khá hợp thời trang nữ hiện nay, các bạn có thể tham khảo và sẽ chọn cho mình những cách phối đồ hợp lý nhất, luôn tự tin vào trang phục mình đã chọn.


Mua Hàng Chất lượng – Thời trang online đẹp
Diemhenmuasam.com.vn  Shop Thời trang nữ Online  - Thời trang nữ - Thoi Trang Cong So nu han quoc - Thoi Trang Thu Dong 


0 nhận xét: