Mẫu Sơ Mi Cổ Thắt Nơ Cho Các Bạn Gái - Thời Trang Nữ Mùa Thu

02:14 SEO MEKONG 1 Comments

Mẫu Sơ Mi Cổ Thắt Nơ Cho Các Bạn Gái - Thời Trang Nữ Mùa Thu

Mùa thu đã đến cùng với thời tiết trời se lạnh của mùa thu mang cho chúng ta cảm giác hơi lạnh, nhiều bạn băn khoăn không biết nên chọn trang phục nào phù hợp nhất, chúng tôi xin giới thiệu một kiểu mẫu thiết kế áo sơ mi cổ thắt nơ tay dài một trong những phong cách thời trang thu đông hiện đại:


Trong thời tiết mùa thu này thì kiểu áo sơ mi dài tay (thời trang thu đông)có lẽ là rất thích hợp - là sự lựa chọn của chị em phụ nữ, không còn xuất hiện với những chiếc áo sơ mi chất vải mỏng, mát, có phần sexy ở cổ nữa, mẫu áo sơ mi dài tay chất dày dặn cổ đức kèm theo được thắt nơ nhìn rất đáng yêu, dễ thương cũng không kém phần quyến rũ.

Với mẫu áo sơ mi cổ thắt nơ này các nàng có thể kết hợp với chân váy - là một xu hướng thời trang nữ hiện đại nhất. Ngoài ra các chị em có thể kết hợp với quần âu, quần tây cũng là một phong cách rất hợp cho các nàng công sở.


Sơ mi trắng cổ thắt nơ kết hợp với quần tây cũng sẽ mềm mại hơn khi mặc những chiếc áo sơ mi cổ đức mà vẫn giữ được nét thanh lịch, nữ tính.

Hay một sự kết hợp rất hợp gu thoi trang nu là những chiếc áo sơ mi cổ cao được thắt nơ điệu đà kết hợp với chân váy đẹn tạo nên một xu hướng thời trang nữ khá bắt mắt.


Có một kiểu áo sơ mi đen được thắt nơ cổ cao cũng rất đáng yêu, cũng không kém phần quyến rũ cho các nàng công sở được kết hợp với chân váy hoa trắng nhìn trông rất bắt mắt.



Các bạn có thể tham khảo mẫu thời trang nữ áo sơ mi cổ thắt nơ mà chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn ở trên để có được phong cách thời trang nữ phù hợp nhất trong thời tiết mùa thu se lạnh này.

Mua Hàng Chất lượng - Website bán hàng thời trang online
-------------------------------
Tin tức thời trang khác:

1 nhận xét:

Unknown nói...

chiếc áo này đẹp quá, không biết Shop thời trang nữ giá rẻ bên mình bán lẻ giá thế nào ạ?