Duyên dáng với thời trang nữ váy mùa thu năm 2014

01:37 SEO MEKONG 1 Comments

DUYÊN DÁNG VỚI THỜI TRANG NỮ VÁY MÙA THU 2014


Trong các mùa thì mua thu chính là thời điểm đẹp nhất để các quý cô chọn những bộ đồ thời trang công sở thoải mái duyên dáng và đẹp nhất các nàng công sở thoải mái chọn lựa những kiểu váy liền có chất liệu Chiffon mềm rủ, len hoặc da Tweed ấm áp hoặc cotton năng động. Các quý cô sẽ được dịp phô diễn sự lãng mạn ngọt ngào hay nỗi loạn một chút với chiếc váy suông mềm hoặc váy origami độc đáo. Tấc cả đều đem lại sự sang trong rạng rõ cho các cô nàng công sở.

Thời trang nữ 2014 đầm bút chì

Đầm bút chì với thiết kế ôm sát, thon dài, xẻ vạt, cạp cao, là những kiểu đồ mà các quý cô nên sắm trong mùa thu này. Chúng sẽ mang lại cho những quý cô công sở nét cuốn hút của sự trang nhã ngọt ngào không thể hoàn chinh hơn. Những chiếc váy qua đầu gối rất hợp với môi trường công sở.



Thời trang phái nữ Váy Origami

Những chiếc váy Origami khá đơn giản nhưng vẫn đủ sức mang đến cho các cô nàng công sở vẻ đẹp trẻ trung, phong cách và năng động . Váy Origami được thiết kế bằng chất liệu vải kaki thun, vải lụa dày. Không những thế loại váy này cũng được trang trí những họa tiết bắt mắt. Sự kết hợp độc đáo đã mang lại sự trẻ trung, năng đông, tiện lợi cho các cô nàng công sở, phù hợp với nhiều phong cách.




Thời trang cho phụ nữ Váy Suông

Váy suông mang đến sự nhẹ nhàng, bay bổng sẽ là một bộ váy phù hợp cho các quý cô thời trang công sở nữ mùa thu này. Những chiếc váy trơn màu, phù hợp với da bạn một vài màu trung tính và một chiếc có họa tiết có thể thay đổi thoải mái cùng kết hợp xu hướng và phong cách khác.






Mua Hàng Chất lượng - Website bán hàng thời trang online
-------------------------------
Tin tức thời trang khác:
 ------------------------------

1 nhận xét:

Lâm Du Yên nói...

Nhìn chiếc váy dong phuc cong so đầu tiên rất thanh lịch