Thời Trang công Sở dành cho phụ nữ vóc dáng gầy, mảnh mai

11:47 SEO MEKONG 1 Comments

Thời Trang công Sở nữ dành cho người gầy, mảnh mai


Bạn là một nữ văn phòng nhưng bạn là mẫu người mảnh mai, thon gọn, gầy bạn đang cần tìm một số gu thời trang công sở dành cho người mảnh mai? Với chủ đề thời trang công sở cho người gầy bạn sẽ có một số tông màu , cách lựa chọn thời trang phù hợp để nổi bật giữa chốn văn phòng.

Tuy nhiên để chọn phù hợp bạn cần tìm hiểu thông tin mà chúng tôi nêu ra ở trong bài viết có thuộc những mẫu người như bạn để bạn có thể lựa chọn phù hợp nhé. Nếu may mắn là một trong những típ người được nêu dưới đây thì chúng tôi chúc các bạn tìm ra những mẫu thời trang công sở nữ đẹp phù hợp với vóc dáng mảnh mai cho mình nhé.

Đặc điểm của người gầy

Người gầy có thấp hoặc cao những phần lớn đều có những đặc điểm chung như:

  • Với một thân hình nhỏ bé mảnh mai, mỏng
  • Ngực, vai rất nhỏ và bề rộng hẹp.
  • Chân và tay thường hay dài, khẳng khịu
  • Cơ bắp không nổi rõ.
Một số lời khuyên khi lựa chọn thời trang công sở dành cho người gầy , mảnh mai, thon

Để sở hữu những bộ đồ thời trang công sở cá tính đẹp cho người gầy thì bạn cần chú ý một số nguyên tắc sau để lựa chọn kiểu thời trang cho phù hợp



Khắc phục những điểm yếu trên cơ thể gầy thì chúng ta nên lựa chọn một bồ đồ có cảm giác tăng bề rộng điều này giúp cân đối cơ thể cho người mặc ( Lựa chọn trang phục kẻ sọc ngang sẽ khắc phục được tốt những điểm yếu này). Nhưng bên canh đó bạn không nen sử dụng thời trang nữ loại sọc dọc sẽ khiến bạn trông dài thêm không phù hợp với phong cách thời trang công sở nữ cho người gầy bạn nhé.

Khi chọn những áo phông rộng sẽ khắc phục điểm yếu này và bạn nên kết hợp một số thời trang dài tay ngắn để khiến cho cơ thể trông gọn hơn với cơ thể mình.

Những khổ áo rộng sẽ khắc phụ nhiều nhược điểm mảnh mai nhỏ bé trên thân hình của bạn. Đồng thời nó sẽ che đi những yếu điểm : vai nhỏ, ngực.

Lựa chọn màu sáng tươi tắn để trông bạn mang một sức sống năng động, tươi trẻ trên trang phục mình trọng khiến bạn trông tự tin giữa mọi người xung quanh hơn.
Những mẫu thời trang công sở dành cho người gầy thích hợp

Dưới đây là những mẫu trang phục phù hợp cho người gầy làm việc trong môi trường công sở.


Một số kiểu chân váy công sở cho người gầy



áo sơ mi nữ cho người gầy


Thời trang áo sơ mi nam cho các bạn có thân hình gầy


Hy vọng những kiến thức về thời trang công sở nữ này sẽ giúp các bạn gái chúng ta sẽ có một gu thời trang nữ đẹp phù hợp với vóc dáng mảnh mai khi lựa chọn những kiểu mẫu thoi trang cong so đẹp và phù hợp nhất.


1 nhận xét:

Lâm Du Yên nói...

Bài viết về cách chọn dong phuc cong so nu cho nàng dáng gầy này rất hay