Áo Khoác Lửng Và Váy Xòe Theo Bộ Cực Đẹp Cho Mùa Thu

02:17 SEO MEKONG 2 Comments

Áo Khoác Lửng Và Váy Xòe Theo Bộ Cực Đẹp Cho Mùa Thu

Mùa thu đã đến, các nàng đã chuẩn bị cho mình những bộ trang phục trong thời tiết se se lạnh này chưa? Chúng tôi xin giới thiệu một cách phối hợp khá ăn ý - một xu hướng thời trang nữ rất hiện đại - đó là sự kết hợp giữa áo khoác lửng với váy xòe.

Việc chọn một chiếc váy xòe điệu đà sẽ trở lên hoàn hảo hơn nếu bạ kết hợp nó với những chiếc áo khoác lửng ăn ý, đồng điệu - là phong cách hiện đang thu hút các cô nàng công sở.

Mẫu thiết kế này rất hợp cho các bạn có thể đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc đều tôn được vẻ sang trọng không kém phần nữ tính dịu dàng trong tiết trời sang thu như thế này. Không nhất thiết phải đồng màu hẳn về màu sắc chỉ cần có sự tương đồng về điểm nhấn họa tiết để người đối diện nhận thấy bạn đang diện một bộ đồ ăn ý chứ không hề cộc lệch đâu nha:



Một sự kết hợp khá tinh tế và đặc sắc của mẫu thiết kế này là những bộ đồ với cả đầm và áo khoác ngoài đều đồng màu, nổi bật với gam màu sắc giúp chị em chúng ta nhìn rất rạng ngời, sẽ rất nổi bật lên vẻ quý phái cũng không kém phần điệu đà.

Hay là sự kết hợp giữa một chiếc váy xòe trơn một màu kết hợp với chiếc áo khoác lửng nhiều họa tiết cũng sẽ làm nổi bật nên vẻ trẻ trung, dễ thương của các nàng đó. Một mẫu thiết kế quá hoàn hảo - hiện đang là xu hướng thời trang nữ hiện đại cho các quý cô công sở.

 

Đây là một số mẫu thiết kế đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang nữ 2015 hiện nay, các bạn có thể tham khảo để chọn cho mình được một phong cách thời trang cá tính nhất, phù hợp nhất trong cái thời tiết mát dịu của mùa thu này.


Mua Hàng Chất lượng - Website bán hàng thời trang online
-------------------------------
Tin tức thoi trang nu khác:

2 nhận xét:

Lâm Du Yên nói...

Áo khoác lửng luôn là một item dong phuc cong so nu hot

aokhoacnam nói...

Áo Khoác nam aokhoacnam.top Lửng Và Váy Xòe Theo Bộ Cực Đẹp Cho Mùa Thu