6 Set Đồ Thu Cho Các Cô Nàng Công Sở

11:17 SEO MEKONG 0 Comments

6 Set Đồ Thu Cho Các Cô Nàng Công Sở



Đối với các cô nàng công sở thì việc chọn những trang phục nào phù hợp nhất, hiện đại nhất luôn được các nàng quan tâm nhiều. Có một số bạn mỗi khi đi làm thường rất phân vân không biết kết hợp trang phục như thế nào để tạo sự mới mẻ, tươi trẻ tại nơi làm việc để được mổi bật vẻ quyến rũ, quý phái cho các nàng công sở. Xin giới thiệu cho các bạn 6 kiểu set đồ thời trang thu đông cho các cô nàng công sở hiện đang là phong cách thời trang nữ độc đáo nhất.

1. Áo sơ mi cách đều kết hợp với quần âu.

Đây có lẽ là trang phục được nhiều ngưởi lựa chọn nhất, bởi rất dễ dàng kết hợp tạo nên một phong cách thời trang nữ mới nhất. Đối với những chiếc áo sơ mi sành điệu với các kiểu cổ trụ, có nơ.....được kết hợp với một chiếc quần âu luôn được coi là xu hướng thời trang nữ hot năm 2014 tại mùa thu này:
thời trang thu đông

2. Chân váy midi ngọt ngào mix với áo thun.

Tiết trời mùa thu se se lạnh rất thích hợp cho chị em diện những chiếc áo thun kết hợp với chất váy tạo sự tươi trẻ, trẻ trung, năng động cho các công sở, làm các bạn sẽ thật sự nổi bật giữa đám động, một sự kết hợp hoàn hảo, đem lại vẻ đẹo nữ tính, dịu dàng cũng không kém phần quý phái, thanh lịch.
thời trang thu đông


3.Chân váy kiểu cá kết hợp với áo sơ mi điệu đà, nữ tính.

Kiểu trang phục này giúp cho chị em chúng ta sẽ càng trẻ trung hơn, năng động hơn. Được kết hợp với một chiếc áo vạt bồng bềnh, mềm mạị. Sự kết hợp khá độc đáo này, sẽ làm nổi bật thêm đôi chân thon dài của các bạn giúp bạn sẽ trở nên tự tin hơn tại nơi công sở.
thời trang thu đông


4. Váy suông nhẹ nhàng, thoải mãi.

Đối với các cô nàng mảnh khảnh, gầy gò thì việc chọn một chiếc váy suông để mặc vào thời tiết mùa thu này là quá hợp lý. Dáng váy suông nhẹ có phần vai áo bồng bềnh, kết hợp với tay lửng rất duyên dáng, trẻ trung cũng không kém phần thanh lịch.
thời trang thu đông


5. Áo khoác cardigan giữ ấm cho sớm mai mùa thu.

Vào mỗi buổi sáng mùa thu khi chúng ta đi làm thời tiết se lạnh, việc chọn một chiếc áo cardigan để khoác ra bên ngoài là rất cần thiết. Các bạn có thể kết hợp những chiếc váy mùa hè với áo cardigan đem lại được vẻ dịu dàng, tươi trẻ đúng cái tính chất là “mùa thu”.

thời trang thu đông


6. Áo vest cùng váy xòe họa tiết.

Mẫu thời trang này cũng rất quen thuộc không còn xa lạ gì đối với phái nữ nữa, nhất là đối với các nàng công sở thì mẫu trang phục luôn thường được xuất hiện trong tủ quần áo nhà bạn. Đặc biệt trong thời tiết sang thu như thế này, việc kết hợp giữa váy xòe hoa với một chiếc áo vest trơn luôn được coi là xu hướng thời trang nữ đang hot nhất hiện nay, luôn tôn được vẻ quý phái, cao quý của các cô nàng.
thời trang thu đông

Đây chính là 6 set đồ thu đông cho các cô nàng cô nàng công sở đang là xu hướng thời trang nữ năm 2014, các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp nhất, nữ tính nhất - để luôn tự tin với phong cách thời trang mà mình đã chọn.

Chuyên cung cấp thời trang nữ đẹp giá rẻ

Tin tức thời trang khác:



0 nhận xét: