ÁO VEST ĐẸP CHO PHÁI NỮ NHỮNG NGÀY ĐẦU MÙA THU

11:15 SEO MEKONG 0 Comments

ÁO VEST ĐẸP CHO PHÁI NỮ NHỮNG NGÀY ĐẦU MÙA THU

Nếu bạn sở hữu chiều cao tương đối lý tưởng thì áo vest nữ dáng dài chính là loại thời trang công sở bạn nên có trong tủ quần áo của mình. Không chỉ tôn vóc dáng của bạn, áo vest dáng dài còn có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm như hông nhỏ, bụng to rất hiệu quả.

Áo vest nữ công sở dáng dài đẹp thanh lịch là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua để làm mới phong cách thời trang công sở mùa thu đông 2014 này. Mùa thu đông 2014 này đánh dấu sự lên ngôi của nhiều kiểu áo vest nữ đẹp khác nhau như áo vest lửng, áo vest dáng ngắn, áo vest suông, vv… và không thể không nhắc tới những chiếc áo vest nữ dáng dài dành cho các cô nàng có gu thời trang công sở kiêu xa


Mùa Thu đến các chị em lại chuyển tâm điểm sang những chiếc áo vest thay vì áo sơ mi và đầm hè, có nhiều phong cách phối đồ đẹp trong đó các kiểu phối đồ đẹp với áo vest lửng được quan tâm vào nửa đầu thu đông khi thời tiết chuyển sang mát mẻ cho tới khi hơi se lạnh.

Với những ngày đầu thu thời tiết mới chỉ chuyển qua mát mẻ thì việc diện các mẫu vest theo thiết kế thời trang hè vẫn là phù hợp nhất, kiểu dáng phong cách Hàn Quốc trẻ trung bạn dễ kết hợp với váy xòe, chân váy, đầm liền hoặc quần jean.Những thiết kế thời trang trẻ, các bộ vest thời trang công sở theo xu hướng Hàn Quốc đang ngày càng chiếm ưu thế, chúng không còn khô cứng già nua mà thay vào đó những nét trẻ trung năng động.

Áo vest là sự lựa chọn của nhiều chị em công sở trong năm 2014 này. Áo vest cách điệu sẽ làm bạn trẻ trung, năng động và không kém phần lịch lãm đâu nhé.

Áo vest cách điệu kết hợp với dây thắt lưng tạo điểm nhấn để trông gọn gàng và thon thả hơn là sự lựa chọn của nhiều chị em công sở trong năm 2014 này.

Vest Hàn Quốc màu đen truyền thống sang trọng. Màu đen vẫn là màu chủ đạo được sử dụng nhiều nhất trong các bộ vest công sở. Một chút cách điệu sẽ làm bộ vest trẻ trung hơn rất nhiều

Chuyên cung cấp thời trang nữ đẹp giá rẻ

Tin tức thời trang khác:




0 nhận xét: