Thời trang công sở cho phụ nữ vào mùa đông

13:52 SEO MEKONG 1 Comments

Thời trang công sở cho phụ nữ vào mùa đông


Thời trang nữ - Ắt hẳn những bạn gái công sro sẽ thấy thời tiết mùa đông là cực hình để có thể diện đồ đẹp đi làm. Vì vậy, làm như nào để có được phong cách thoi trang cong so đẹp và ấm áp cho phụ nữ vào mùa đông.

Hãy cùng tham khảo những trang phục thoi trang cong so cho phu nu vao mua dong:


1. Áo vest

Áo vest là một món đồ thời trang được các cô nàng công sở ưa thích bởi nó mang tói sự thanh lịch, sang trọng khi kết hợp cùng áo sơ mi, chân váy hay quần âu.

Việc kết hợp cùng quần jeans hay quần âu thêm đôi giày gót cao sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn và tôn dáng hơn. Sự kết hợp này mang tới sự khỏe khoắn và năng động cho bạn. 



2. Áo thun tay dài

Món đồ phổ biến trong ngày lạnh của phái đẹp là áo thun tay dài. Với chất liệu là cotton mềm mại kết hợp với kiểu dáng bó sát nên giúp bạn cảm thấy được thoải mái, tôn lên vóc dáng. Kết hợp với áo thun này thích hợp nhất là chiếc quần jeans, âu hay chân váy. Trong thời lạnh, bạn nên khoác cho mình áo blazer hay cardigan.

Thời trang công sở nữ đẹp cho thu đông 2014 - 2015 theo phong cách Hàn Quốc phần 4

3. Sơ mi tay dài

Dù mùa nào đi chăng nữ thì chiếc áo sơ mi tay dài sẽ là trang phục được chọn nhiều nhất từ chiếc sơ mi trắng, họa tiết , kẻ caro hay sơ mi màu đen … Chất liệu như li-nen, dạ …Với đặc trưng là đa dạng và nó còn là chiếc áo vô cùng dễ phối đồ và tạo ra nét đẹp cho phái đẹp.

Vào mùa đông, bạn cần có chiếc áo sơ mi đẻ mang tới vẻ ngoài thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy nét sang trọng khi bạn đi chơi hay đi làm.

Thời trang công sở nữ đẹp cho thu đông 2014 - 2015 theo phong cách Hàn Quốc phần 7

4. Cardigan

Vào mùa đông se se lạnh, chiếc áo khoác cardigan nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và dịu dàng hơn. Chiếc áo khoác ngoài này có thể kết hợp với áo thun, sơ mi và chân váy hoa hay họa tiết sẽ mang tới nét đẹp nữ tính và lãng mạn. Chiếc áo cardigan sẽ giúp bạn trơ nên ngọt ngào hơn để tô điểm cho nét đẹp điệu đà của bạn.

Thời trang công sở nữ đẹp cho thu đông 2014 - 2015 theo phong cách Hàn Quốc phần 10

5. Quần âu

Mùa này, chiếc quần âu ống suông trở thành món đồ không thể thiếu được trong tù đồ. Với chiếc quần âu dài sẽ giúp đôi chân bạn thon dài và tạo ra phong cách ấn tượng, sang trọng khi kết hợp với áo sơ mi.

Thời trang công sở nữ đẹp cho thu đông 2014 - 2015 theo phong cách Hàn Quốc phần 11

6. Chân váy midi

Thời tiết sang đông thì phong cách của thoi trang nu trở nên hoài cổ hơn với dòng vintahe hay retro. Với phong cách này sẽ mang tới cho bạn gái nét dịu dàng và ấn tượng. Váy xòe midi kết hợp với váy bút chì, áo blazer sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Thời trang công sở nữ đẹp cho thu đông 2014 - 2015 theo phong cách Hàn Quốc phần 12
Thời trang công sở nữ đẹp cho thu đông 2014 - 2015 theo phong cách Hàn Quốc phần 13

7. Váy liền dáng tay lỡ

Váy liền tay lỡ trong mùa đông với chất liệu làm từ coton hay voan mềm mại sẽ mang tới cho bạn vẻ ngoài duyên dáng và điệu đà hơn.


Thời trang công sở nữ đẹp cho thu đông 2014 - 2015 theo phong cách Hàn Quốc phần 15
Thời trang công sở nữ đẹp cho thu đông 2014 - 2015 theo phong cách Hàn Quốc phần 16

8. Áo khoác dạ kiểu dáng dài

Để có thể ấm áp trong ngày đông thì áo khoác dạ kiểu dáng dài thích hợp là trang phục ấn tượng điện trong mùa đông. Với kiểu áo này sẽ tạo ra nét đẹp và độ ấm áp hơn, bạn tha hồ mà mặc váy hay áo len croptop, quần sooc mà không bị lạnh. Với với chất liệu dạ sẽ giúp bạn giữ ấm tốt hơn và mang đến sự thanh lịch và hợp thời trang.

Thời trang công sở nữ đẹp cho thu đông 2014 - 2015 theo phong cách Hàn Quốc phần 17

9. Quần da

Chiếc quần da cũng là một món đồ không thể thiếu được của thoi trang cong so mùa đông. Dù trang phục kén chọn người mặc bởi độ bóng khiến bạn dễ lộ đôi chân ngắn và to, tuy nhiên nếu kheo léo và tinh tế một chút thì bạn có thể diện chúng để có thể giữ ấm và mang lại nét sành điệu, tự tin trong ngày lạnh.


Thời trang công sở nữ đẹp cho thu đông 2014 - 2015 theo phong cách Hàn Quốc phần 18

10. Áo thun/ áo len cổ lọ

Mặc đẹp và ấm áp khi không cần phải mặc quá nhiều các món đồ thời trnag thì chiếc áo len, áo thun cổ lọ sẽ đáp ứng được phái đẹp. Chiếc áo len, áo thun này được thiết kế dày dặn và có cổ cao nên giúp bạn có thể giữ ấm được cho cơ thể. Bên cạnh đó, món đò này rất dễ kết hợp với các trang phục khác, bạn mặc chúng để đi chơi, dạo phố hay đi làm đều rất phù hợp.


Thời trang công sở nữ đẹp cho thu đông 2014 - 2015 theo phong cách Hàn Quốc phần 20

1 nhận xét:

Lâm Du Yên nói...

Những mẫu mau dong phuc cong so mùa thu đông luôn là đề tài thu hút