Thời trang công sở cho bốn mùa cho bạn gái

13:42 SEO MEKONG 0 Comments

Thời trang công sở cho bốn mùa


Lựa chọn những bộ cánh vừa sang trọng, lịch sự vừa trẻ trung, tươi mới là điều mà bất cứ phái đẹp công sở nào đều mong muốn hướng tới  một phong cách thời trang nữ độc đáo cá tính

Dưới đây là thoi trang cong so cho bon mua giúp các bạn gái có thể lựa chọn được trang phục đẹp phù hợp với môi trường công sở lại phù hợp với thời tiết của mỗi mùa:

1. Thời trang công sở cho phụ nữ vào mùa xuân

Mùa xuân là khoảng thời gian được phái đẹp ưa thích nhất. Với không khí tươi mới và ấm áp của mùa xuân thì những chiếc áo khoác nền nã, duyên dáng và nhẹ nhàng sẽ thay thế cho bộ cánh dày cộp của mùa đông. Phái đẹp có thể tha hồ mặc đẹp ở mọi hoàn cảnh mà không cần lo tới vấn đề của thời tiết. Vào dịp mùa xuân thì cũng là lúc chiếc áo vest/blazer được phái đẹp chiều chuộng và nâng niu.


Chiếc áo ngoài blazer đơn giản nhưng nó mang tới nét đẹp quyến rũ tạo nên sự độc đáo cho từng phong cách.

Chiếc áo sắc màu kết đôi với quần dạng ống đứng hay ống côn sẽ mang tới cho bạn gu thời trang thật tinh tế và tạo được cảm giác thoải mái để có thể làm việc.

Chiếc quần jeans rách kết hợp với áo blazer thì bạn chỉ thêm áo sơ mi, áo thun trơn màu là đã có ngay set đồ năng động đẻ dạo phố. Nếu bạn chưa đủ tự tin thì bạn có thể mix cùng phụ kiện như giày cao gót với tông màu cùng với áo để tạo ra vẻ ngoài ấn tượng.

Hay là chiếc quần jeans chấm bị kết hợp với giày thể thao tạo ra set đồ hoàn hả và mới lại cho thoi trang cong so để mang tới sự trẻ trung và năng động cho bạn gái ở mọi hoàn cảnh.

Bạn sở hữu đôi chân dài thon thả thì hãy diện chiếc quần skinny để có thể tôn dáng. Blazer và skinny là 1 bộ đôi hoàn hảo để bạn thêm phần nổi bật.

Nếu muốn điệu hơn một chút bạn có thể kết hợp cùng váy liền hay chân váy và đôi boots cao trên gối – item đứng đầu bảng xếp hạng mùa phụ kiện năm nay, nó sẽ là điểm nhấn biết cả set đồ trở nên sang trọng và trendy hơn hẳn.

Không chỉ có gam màu nổi mới có thể nổi bật và thu hút, bạn còn có thẻ chọn lựa cho mình gam màu trung tính để tạo ra hình ảnh thanh lịch và duyên dáng phù hợp với thoi trang cong so nu. Cách khoác áo hờ trendy luôn tạo hiệu ứng thời thượng dù bộ trang phục đơn giản.

Các cô nàng sành mốt tinh tế trong cách làm mới những bộ cánh cứng nhắc thường ngày. Chọn lựa cho mình một bộ suit màu xanh dương sẽ là cách nhanh nhất giúp các quý cô thêm phần nổi bật.

Áo phông trắng, quần ống đứng, blazer dáng cơ bản, 3 món đồ ngay cả khi “chọn bừa” cũng vẫn luôn hợp và đẹp “chuẩn chỉnh”.

Kết hợp blazer ghi viền đen cá tính cùng jeans rách và áo thun trắng cơ bản, thêm đôi ankle boots da mạnh mẽ sẽ tạo nên set đồ đậm chất nam tính, bụi bặm – nét hấp dẫn đặc biệt của riêng những cô nàng cá tính.

Blazer ghi được nhấn nhá một vài chi tiết màu đen cũng là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, để có được một set đồ “ăn dơ” với nhau, các quý cô nên chọn cho mình áo sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy mi di.

Blazer trắng quen thuộc. Lựa chọn blazer trắng kết hợp với bộ đầm màu đen quyến, vậy là bạn đã trở thành quý cô nổi bật ở nơi công sở.

2. Thời trang công sở cho phụ nữ vào mùa xuân


Không chỉ mang đến phong cách thời trang thanh lịch và dịu dàng, các mẫu váy công sở mùa hè còn tạo ra sự thoải mái và thoáng mát khi chưng diện:

Váy liền thân

Là trang phục phù hợp với mọi vóc dáng và mang lại sự duyên dáng cho người mặc.

Với biến tấu theo các phong cách, cô nàng công sở có thể thoải mái lựa cho mình phong cách thích hợp nhất. Dù là một cô nàng mũm mĩm hay cò hương, chiếc váy thần kỳ này vẫn có thể giúp bạn xóa tan những khuyết điểm đó.


Chân váy bút chì​


Chân váy bút chì là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cô nàng có vòng 3 quá khổ và thân hình đồng hồ cát. Bạn kết hợp chân váy bút chì với áo thun hoặc áo sơ mi và kết hợp cùng phụ kiện để tạo ra nhiều phong cách khác nhau khi tới công sở

Chân váy xòe

Tạo vẻ đẹp nữ tính, không kém phần thanh lịch, chiếc chân váy xòe rất thích hợp cho một cô nàng dịu dàng. Đây cũng là mẫu váy công sở được nhiều cô nàng yêu thích.

Áo sơ mi

Áo sơ mi luôn là trang phục gắn liền với dân công sở. Hiện nay, sơ mi không còn đơn điệu mà nó được biến tấu mới lạ nhằm mang lại nhiều phong cách cho người mặc.

Quần âu, quần jean

Giống với các loại trang phục khác, quần vải cũng có rất nhiều kiểu dáng và phù hợp với từng dáng người.

Bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu cách phù hợp nhất từ bó sát tới ống xuông hay ống đứng...

3. Thời trang công sở cho phụ nữ vào mùa thu


Với thời tiết màu thu, cô nàng công sở có chút thấy khó khăn khi lựa chọn đồ ra ngoài nhất là tới công sở. Nắm bắt được tình trạng chung của phái đẹp, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn trang phục dễ dàng hơn cho mùa thu này.


Thời tiết se lạnh của mùa thu thì bạn nên chọn váy ôm với chất liệu có co giãn hay là cotton mềm mại để bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.

Mùa thu này thì món đồ thời gian dành cho phái đẹp công sở thường có gam màu xám, tím than, trầm và màu ghi.

Phong cach thoi trang cong so với kỹ thuật tối giản dấu các đường may chiếm trọn được tình cảm của các cô nàng. Đây là form dáng chuẩn được nhiều người yêu thích như chân váy bút chì, chân váy chữ A, váy suông … Với thiết kế theo kiểu dáng suông, không bó sát cơ thể tạo ra sự thoải mái và mang tới nét lịch sự cho phái đẹp ở nơi công sở.

Nếu cô nàng cá tính và năng động thì mặc váy chữ A dáng xòe để thỏa mãn những yêu cầu đó. Bạn sẽ thật khác biệt và nổi bật với chút phá cách ở đường cúc hay khuy áo. Nó sẽ là một điểm nhấn vô cùng thú vị cho cô nàng công sở trong ngày thu.

4. Thời trang công sở cho phụ nữ vào mùa đông


Áo vest

Áo vest là một món đồ thời trang được các cô nàng công sở ưa thích bởi nó mang tói sự thanh lịch, sang trọng khi kết hợp cùng áo sơ mi, chân váy hay quần âu.





Việc kết hợp cùng quần jeans hay quần âu thêm đôi giày gót cao sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn và tôn dáng hơn. Sự kết hợp này mang tới sự khỏe khoắn và năng động cho bạn.

Áo thun tay dài
Món đồ phổ biến trong ngày lạnh của phái đẹp là áo thun tay dài. Với chất liệu là cotton mềm mại kết hợp với kiểu dáng bó sát nên giúp bạn cảm thấy được thoải mái, tôn lên vóc dáng.

Sơ mi tay dài

Dù mùa nào đi chăng nữ thì chiếc áo sơ mi tay dài sẽ là trang phục được chọn nhiều nhất từ chiếc sơ mi trắng, họa tiết , kẻ caro hay sơ mi màu đen … Chất liệu như li-nen, dạ …Với đặc trưng là đa dạng và nó còn là chiếc áo vô cùng dễ phối đồ và tạo ra nét đẹp cho phái đẹp.

Cardigan

Vào mùa đông se se lạnh, chiếc áo khoác cardigan nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và dịu dàng hơn. Chiếc áo khoác ngoài này có thể kết hợp với áo thun, sơ mi và chân váy hoa hay họa tiết sẽ mang tới nét đẹp nữ tính và lãng mạn.

Quần âu

Mùa này, chiếc quần âu ống suông trở thành món đồ không thể thiếu được trong tù đồ. Với chiếc quần âu dài sẽ giúp đôi chân bạn thon dài và tạo ra phong cách ấn tượng, sang trọng khi kết hợp với áo sơ mi.

Chân váy midi

Thời tiết sang đông thì phong cách của thoi trang nu trở nên hoài cổ hơn với dòng vintahe hay retro. Với phong cách này sẽ mang tới cho bạn gái nét dịu dàng và ấn tượng.

Váy liền dáng tay lỡ

Váy liền tay lỡ trong mùa đông với chất liệu làm từ coton hay voan mềm mại sẽ mang tới cho bạn vẻ ngoài duyên dáng và điệu đà hơn.

Áo khoác dạ kiểu dáng dài

Để có thể ấm áp trong ngày đông thì áo khoác dạ kiểu dáng dài thích hợp là trang phục ấn tượng điện trong mùa đông. Với với chất liệu dạ sẽ giúp bạn giữ ấm tốt hơn và mang đến sự thanh lịch và hợp thời trang.

Quần da

Chiếc quần da cũng là một món đồ không thể thiếu được của thoi trang cong so mùa đông. Dù trang phục kén chọn người mặc bởi độ bóng khiến bạn dễ lộ đôi chân ngắn và to, tuy nhiên nếu kheo léo và tinh tế một chút thì bạn có thể diện chúng để có thể giữ ấm và mang lại nét sành điệu, tự tin trong ngày lạnh.

Áo thun/ áo len cổ lọ

Mặc đẹp và ấm áp khi không cần phải mặc quá nhiều các món đồ thời trnag thì chiếc áo len, áo thun cổ lọ sẽ đáp ứng được phái đẹp. Chiếc áo len, áo thun này được thiết kế dày dặn và có cổ cao nên giúp bạn có thể giữ ấm được cho cơ thể. Bên cạnh đó, món đò này rất dễ kết hợp với các trang phục khác, bạn mặc chúng để đi chơi, dạo phố hay đi làm đều rất phù hợp.

0 nhận xét: