Chọn Chân Váy Cho Nữ Công Sở Mùa Thu 2014

18:45 SEO MEKONG 0 Comments

Chọn Chân Váy Cho Nữ Công Sở Mùa Thu 2014

Trong thời tiết mùa thu đang se se lạnh như thế này, các kiểu chân váy voan, chân váy cotton hay kaki dạng ngắn đã không còn thích hợp với điều kiện thời tiết mùà này nữa. Thế nên, các bạn nên chọn những kiểu chân váy dày dặn hơn, giữ ấm hơn, như vậy sẽ không có cảm giác lạnh mỗi buổi sáng đi làm. Sau đây, chúng tôi xin gợi ý cho các bạn một số mẫu chân váy thích hợp cho mùa thu này để các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một mẫu chân váy phù hợp nhất tại nơi công sở.


Một kiểu mẫu chân váy rất độc đáo và nổi bật trong mùa thu đó là việc sử dụng các chất liệu như dạ, dạ len, chất cotton dày mang lại một phong cách khá mới mẻ và sành điệu. Việc chân váy này được kết hợp với các loại áo thun trơn, dáng ôm đều là xu hướng thoi trang nu mùa thu đang được rất nhiều bạn trẻ chọn cho mình phong cách thời trang  này.

 Hay một kiểu mẫu chân váy midi xếp li dài tới gối là kiểu cũng được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự duyên dáng và hợp với thời tiết. Với gam màu đen, các bạn có thể kết hợp với các áo thun mỏng, áo trắng kết hợp với váy đen là sự kết hợp khá ăn ý và độc đáo sẽ giúp các bạn luôn nổi bật tại nơi công sở. Mẫu váy này sẽ giúp các bạn luôn trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Đó chính là sự độc đáo trong mẫu thiết kế này.


Một kiểu chân váy nữa cũng khá được nhiều bạn trẻ lựa chọn đó là các mẫu váy bút chì chất liệu dày dặn khá ấm áp, các bạn có thể kết hợp với cá kiểu áo sơ mi tay dài đa màu sắc cũng rất ấn tượng và đặc sắc. Đặc biệt với kiểu chân váy này sẽ rất tôn dáng các bạn, sẽ giúp các bạn luôn thu hút được ánh mắt nhìn của mọi người.



Đối với mỗi kiểu chân váy đều mang lại một phong cách thời trang nữ riêng của nó, đều rất độc đáo và cá tính, đều mang một phong cách thời trang khá hiện đại và mới mẻ. Qua các mẫu mà chúng tôi đã đưa ra ở trên cho các bạn tham khảo mong rằng các bạn sẽ chọn cho mình một xu hướng thời trang phù hợp nhất dành cho mình.

-------------------------------
Tin tức thời trang khác:
------------------------------

0 nhận xét: