Phong cách thời trang công sở 2016 sẽ được ưa chuộng nhất

09:56 Unknown 0 Comments

Phong cách thời trang công sở 2016 sẽ được ưa chuộng nhất




Kiểu thời trang công sở nữ đẹp năm 2015 là những mẫu mới bắt mắt tạo nên những nét duyên dáng khác biệt cho dân công sở, qua rồi áo sơ mi, quần tay, váy công sở đơn giản nhé. Thử thay đổi phong cách mới cho mình bạn nhé.


Tạo đường nét mới qua màu sắc rực rỡ chào ngày  mới

Với các mẫu thời trang công sở thu đông 2015 được ưa chuộng các mẫu thời trang có nhiều đường nét hoa văn với màu sắc nổi bật đẹp nhất, những họa tiết hoa văn được yêu thích nhất không phải là các kiểu đơn sắc nhợt nhạt mà trước đây bạn thường dùng. Bạn cũng có thể chọn các kiểu áo theo mùa, các họa tiết tinh ngịch như hình thú ngộ ngĩnh cũng có thể tạo ra ấn tượng mạnh mẽ cho các bạn trẻ cá tính.



Kiểu áo cardigan mạnh mẽ táo bạo

Với áo phom dài các bạn công sở có thể tạo ra cho mình nét khác biệt một cách cụ thể như áo cùng tông với giày, boot cao cổ, áo khoác sành điệu cùng  những chiếc túi đẹp sẽ giúp cho bạn nổi bật và tự tin hơn rất nhiều.



Chọn kiểu áo đẹp nhất với chỉ hai màu đen trắng mới lạ

Nếu bạn có những bộ quần áo công sở theo phong cách đơn giản với 2 màu đen trắng thì cách chọn những mẫu quần áo có cùng màu sắc thanh nhẹ hay màu sắc nổi bật sẽ khiến bạn lạ và hút ánh nhìn hơn nữa. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn sang trọng riêng cho mình bằng cách thêm các phụ  kiện  nhỏ nhắn xinh xắn như túi, ví, dây chuyền... để thêm lạ và quyến rũ hơn.



Phụ kiện đặc biệt cho kiểu dáng áo quần công sở thêm phong cách

Một số cách mix lại quần áo thời trang công sở cho bạn cực chất đó chính là thêm thắt vài chi tiết nhỏ nhưng sáng giá cho bộ quần áo thời trang của bạn, những chiếc nơ thắt lưng hay cổ sẽ tạo cho bạn những nét cá tính riêng khác biệt hẳn những phom đồ đã dùng trước đây.

Xa rồi thời kiểu đầm công sở thẳng đuột đơn điệu hãy chọn màu sắc phá cách, mạnh dạn mang giày bốt cao hay tạo kiểu tóc mới..sẽ thêm những trải nghiệm khác  biệt cho khách hàng đấy nhé. Chọn ngay những set đồ với phụ kiện bằng bạc hay đá, pha lê hay đồ handmade để thấy  mình mới và lạ nhé.




Dùng vài nét cut- out đẹp và gợi cảm cho phong cách thời trang công sở của bạn

Một chi tiết cut – out trên váy áo của bạn sẽ làm thay đổi hẳn phong cách công sở nhàm chán đơn điệu đấy nhé, Các kiểu này nên giản dị và tránh các kiểu mẫu quá gợi cảm sẽ khiến bạn thiếu tự tin khi gặp khách hàng, đối tác, vừa hở duyên dáng mà lịch thiệp kín đáo là điều mà nhiều bạn trẻ yêu thích nhất.


Các mẫu thời trang công sở mới và đẹp chính là các lựa chọn hàng đầu của khách hàng vì không chỉ tạo kiểu mới cho bản thân mà còn tăng thêm sinh khí cho phòng ban làm việc của bạn.

Thay đổi cách ăn mặc phụ kiện, cũng như cách trang điểm sẽ tạo cho bạn thêm tâm trạng thoải mái làm việc hiệu quả cao. Bạn cũng nên chọn mẫu thời trang công sở theo dáng người của mình để có thể thêm tự tin khoe cá tính bạn nhé.
QH

Zahu.vn – cửa hàng thời trang nữ online đến với zahu quý khách sẽ được tham quan và mua sắm tại siêu thị thời trang tốt nhất với giá phải chăng, cùng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, Zahu kênh mua sắm thời trang nữ đa dạng , phong phú, cực chất.

0 nhận xét: